Dây thun quần làm chết người!

Kính mời quý bạn xem bài: Vụ chết vì ‘dây thun quần’: Chồng tôi mắc gì phải xuống phường tự vẫn? by VOA. 16/06/2017.
4B7AC333-C0EE-4173-8862-A5918FE2F873_cx0_cy9_cw0_w650_r1_s
Chị Từ Thị Nhường đau đớn trước cái chết bất ngờ của chồng.

Mỗi ngày nghĩ đến quê hương
Lòng tôi quặn thắt vì thương dân mình
Ai đời chẳng có tội tình
Dây thun tự thắt cổ mình hay không?
Nếu không đoàn kết một lòng
Tìm ra sự thật thì còn oan sai!
Ngày mai sẽ tới phiên ai
Vào đồn tự vẫn chuyện dài nhân dân?
Toàn dân có thấy phải cần
Ra tay trừng trị những thằng hiếp dân?
Đứng lên ơi hỡi toàn dân
Diệt bè bán nước hại dân Ba Đình
Hãy cùng xây dựng nước mình
Tự do dân chủ công minh phú cường
Những ai thương nhớ quê hương
Giúp dân diệt cọng mở đường tương lai.


Nguyễn Việt Nam
WWRI, Saturday, June 17, 2017 1000 EST

