Hôm 20.1.17 viên chức chính trị ĐSQ Mỹ đã gọi điện cho tôi và đặt một số câu hỏi.

Công an Việt cọng đã hợp tác với công an Tàu cọng thì sự có mặt của những tên cướp nước trong những cuộc biểu tình chống Tàu là đương nhiên rồi.
Chống Tàu lẻ tẻ là tự sát! Chúng ta cần phối hợp toàn dân khắp nước cùng nổi dậy biểu tình khắp nước vào ngày 30 tháng 4 hay 2 tháng 9 mới có cơ hội thành công lật đổ Hán nô gìn giữ cơ đồ tổ tiên gầy dựng cho con cháu mai sau.

Nguyễn Việt Nam
WWRI, Tuesday, February 07, 2017 2214 EST

www.vietnamexodus.info

Trịnh Bá Phương(facebook)Chúng tôi nhận được tin báo có một người nói tiếng Trung Quốc nằm trong số những người tổ chức bắt, ngăn chặn cuộc biểu tình sau buổi tưởng niệm ngày 19.1.17

vậy anh cho biết thông tin này có chính xác? anh có nghe được từ đâu?
tôi đã trả lời là tôi bị bắt khi đang trên đường đến nơi tổ chức buổi tường niệm. và sau đó tôi theo dõi các Fb không nghe được thông tin nào có người TQ ở đó.

View original post 178 more words

